Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Cuộc thi ảnh tôn vinh “Phụ nữ Viettel đẹp version 4.0"

Đó chính là cuộc thi ảnh “Phụ nữ Viettel đẹp version 4.0" được Cơ quan Chính trị, Ban Truyền thông Tập đoàn tổ chức từ 9 tháng 3 đến 25 tháng 4 năm 2020. Kính mời tất cả nữ CBNV tham gia sân chơi online lớn nhất từ trước đến nay. Lễ hội ảnh online này là cơ hội để chị em Viettel tỏa sáng.

Cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp của phụ nữ Viettel thông qua những hình ảnh trong cuộc sống, công việc góp phần khẳng định hình ảnh phụ nữ Viettel hiện đại, tự tin, thanh lịch, văn minh. Đây cũng là cơ hội để kết nối người Viettel trong một sân chơi chung. Cuộc thi còn giúp chị em thể hiện kỹ năng chụp ảnh, sử dụng app để biến công nghệ thành niềm vui trong cuộc sống.

Chương trình dành cho tất cả nữ CBNV Viettel. Mỗi bức ảnh thể hiện vẻ đẹp ngoại hình, sự tự tin, duyên dáng của phụ nữ Viettel. Bối cảnh của những bức ảnh sẽ là vẻ đẹp của chị em trong công sở, khi làm việc, công tác, học tập, hoạt động Hội phụ nữ, hoạt động xã hội và trong bối cảnh ở mỗi gia đình.

Người dự thi sẽ chụp một bức ảnh cá nhân tâm đắc nhất về bản thân hoặc về nữ đồng nghiệp của mình, sau đó sử dụng phần mềm chỉnh sửa để tạo nên bức ảnh thứ 2 (Mỗi ảnh có dung lượng không quá 1MB, định dạng ảnh jpg, jpeg). Bài dự thi gồm 2 bức ảnh và phần giới thiệu về bản thân (bạn có thể chia sẻ về sở thích ước mơ, hoặc những điều khiến bạn tự tin, tâm đắc trong cuộc sống). Phần giới thiệu này không quá 200 từ. Mỗi người có thể gửi tối đa 3 lần dự thi. Người dự thi có quyền vận động đồng nghiệp bình chọn cho mình và chia sẻ hình ảnh cuộc thi (bình chọn bằng cách nhấn nút like dưới mỗi bài dự thi). 3 thí sinh sở hữu số lượt like và comment nhiều nhất tuần sẽ nhận được giải thưởng tuần.

Ban tổ chức nhận bài dự thi từ 09/03 - 10/04/2020. Sẽ có giải thưởng tuần và giải thưởng chung cuộc dành cho chị em. Viettel hiện có khoảng 13.000 CBNV nữ, chiếm tỷ lệ gần 30% quan số Tập đoàn. Ban Tổ chức cuộc thi hy vọng sẽ nhận được ảnh dự thi từ tất cả các nữ CBNV Viettel. Còn chần chừ gì nữa, chúng tôi đợi ảnh của các bạn.

Cuộc thi “Phụ nữ Viettel đẹp version 4.0” là một trong 3 phần thi của cuộc thi lớn "Phụ nữ Viettel đẹp". Cuộc thi ảnh “Phụ nữ Viettel đẹp version 4.0” được tổ chức trong tháng 3, tháng 4. Từ tháng 5 đến tháng 6 là cuộc thi clip mang tên “Tỏa sáng theo cách của mình”. Cuộc thi viết “Phụ nữ Viettel nhân ái” sẽ được tổ chức trong tháng 7, tháng 8.

Dịp 20/10/2020, Ban Tổ chức sẽ tổng kết và trao giải. Ngoài giải thưởng của từng cuộc thi nhỏ, BTC sẽ chọn ra các tập thể Hội Phụ nữ có chất lượng bài tham gia dự thi tốt nhất và tỷ lệ bài dự thi cao nhất, ý thức tham gia tốt nhất trong cả 3 phần thi để trao giải: Nhất, Nhì, Ba.

 

 

Tin Tức

Viettel vào top 400 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Đây là thành công lớn của doanh nghiệp nhà nước Việt Nam. Trong danh sách các thương hiệu lớn nhất thế giới theo công bố của Brand Finance, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel vừa có bước nhảy vọt sau khi tăng đến 126 hạng.

Xem chi tiết

Dự kiến tăng mức giảm trừ gia cảnh lên 11 triệu đồng/tháng

Từ năm 2020, mức giảm trừ cho bản thân người nộp thuế có thu nhập từ tiền công, tiền lương dự kiến tăng lên mức 11 triệu đồng/tháng, người phụ thuộc 4,4 triệu đồng/tháng thay cho mức 9 triệu và 3,6 triệu hiện nay.

Xem chi tiết

Xu hướng tương lai của nghề IT và công nghệ điện toán đám mây

Điện toán mây đã và đang hiện diện ở rất nhiều nơi, từ công việc cho đến cuộc sống. Các "đám mây" đã thay đổi đáng kể cách con người sử dụng máy tính và nó cũng tạo ra nhiều cơ hội và thách thức cho nghề IT trong tương lai​.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.