Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Mô tả công việc

  1. Xây dựng và vận hành quy trình, công cụ quản lý trải nghiệm khách hàng thành công;
  2. Tư vấn triển khai, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững với các khách hàng lớn, từ đó đóng gói case study khách hàng giá trị;
  3. Duy trì sự hiểu biết chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, là đầu mối tiếp nhận 24/7 và phối hợp với các bộ phận nội bộ, hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc và đề xuất giải pháp tốt nhất cho khách hàng;
    Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến hành vi sử dụng của người dùng để hiểu nhu cầu đang thay đổi, tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng;
  4. Tối ưu hóa các quy trình hiện có trong công ty và tích cực nâng cao tất cả các sáng kiến nâng cao trải nghệm thành công của khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn; cao 160cm trở lên
  • Tuổi từ 25 – 35 tuổi ;
  • Tốt nghiệp đại Học các ngành Khối Kinh tế, Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin;
  • Có 3 – 5 năm kinh nghiệm trong vị trí Customer Success tại các công ty nước ngoài hoặc tập đoàn lớn;
  • Hiểu biết về chỉ số NPS, CSAT, CES, CLV, CCR....
  • Có lịch sử liên tục vượt các chỉ số và mục tiêu hoạt động quan trọng trong quá trình làm việc;
  • Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tính huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng;
  • Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.

II. Chế độ:

1. Hưởng mức thu nhập thuộc top các công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam.
2. Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định pháp luật như: BHYT, BHXH, BHTN...
3. Hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ cho nhân sự xuất sắc, thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh...
4. Đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng để trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
5. Cơ hội phát triển nghề nghiệp theo 2 chóp: quản lý hoặc chuyên gia.

Job tags: Customer Success

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Đào tạo, Trainer, Giáo viên, Teacher, Huấn luyện viên, Chuyên viên huấn luyện
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 12/11/2024
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Customer Success
  • Số lượng tuyển: 2
  • Ngày đăng: 12/11/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Chuyên viên Kinh doanh Account Manager
  • Số lượng tuyển: 10
  • Ngày đăng: 01/11/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Sales Support, Nhân viên hỗ trợ kinh doanh, Nhân viên hành chánh kinh doanh, Sales Admin, Sales & Marketing Admin, Nhân viên thư ký kinh doanh, Nhân viên hỗ trợ bán hàng
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 28/10/2024

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.