Gia nhập đội ngũ tiên phong dẫn dắt sự thay đổi cùng Viettel IDC
Hơn cả một công việc, Viettel IDC mang đến cho bạn cơ hội phụng sự, kiến tạo và dẫn dắt hạ tầng chuyển đổi số quốc gia.
Các nhiệm vụ chính:
1. Giải đáp yêu cầu hỗ trợ của khách hàng
2. Thông báo, phối hợp với các đơn vi xử lý sự cố
3. Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ
4. Chăm sóc Khách hàng VIP
5. Tham gia xây dựng/ đánh giá KPI các dịch vụ..
6. Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
I. Yêu cầu:
- Trình độ: Đại học/Cao đẳng; Chuyên ngành: Kinh tế/ Kỹ thuật/Công nghệ thông tin.
- Am hiểu sâu về các cách thức chăm sóc khách hàng.
- Kiến thức về các dịch vụ đang cung cấp tại Viettel IDC: tính năng, thông số kỹ thuật cơ bản, chính sách giá công bố.
- Nắm được quy trình quy định liên quan đến dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng. - Yêu cầu trực theo ca
II. Chính sách:
1. Hưởng mức thu nhập hấp dẫn thuộc top các công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam.
2. Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định pháp luật như: BHYT, BHXH, BHTN...
3. Các chế độ phúc lợi hấp dẫn và bền vững: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ cho nhân sự xuất sắc, thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh...
4. Đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, chứng chỉ quốc tế để phát triển hơn chuyên môn và thăng tiến nghề nghiệp.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |