Gia nhập đội ngũ tiên phong dẫn dắt sự thay đổi cùng Viettel IDC
Hơn cả một công việc, Viettel IDC mang đến cho bạn cơ hội phụng sự, kiến tạo và dẫn dắt hạ tầng chuyển đổi số quốc gia.
Các nhiệm vụ chính:
o Duy trì, Đảm bảo sự phù hợp và tính hiệu quả khi áp dung các tiêu chuẩn/ mô hình quốc tế đang áp dụng (ISO ISO 27000,…).
o Quản lý hệ thống tài liệu quy trình của Công ty trong phạm vi tiêu chuẩn
o Tham gia đánh giá nội bộ, Tiếp đoàn đánh giá bên ngoài
o Phối hợp các Đơn vị/ Bộ phận xây dựng, sửa đổi, cải tiến , đào tạo hệ thống tài liệu
o Kiếm soát, đánh giá tuân thủ quy trình, quy định tại các bộ phận
o Tìm hiểu, đề xuất và triển khai mới các tiêu chuẩn, mô hình mới cho Đơn vị
o Theo dõi kết quả thực hiện chỉ tiêu cam kết.
o Nghiên cứu, cải tiến, tối ưu hóa cho hệ thống quản lý chất lượng
o Thực hiện mọi chức năng, chuyên môn của Phòng dưới sự chỉ đạo của CBQL.
o Chuyên ngành: Quản trị chất lượng, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin,…
o Có chứng chỉ đánh giá viên nội bộ ISO 27000, PCI DSS hoặc ITIL là 1 lợi thế.
o Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị chất lượng
o Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về xây dựng/ duy trì hệ thống quản trị trong lĩnh vực viễn thông, Công nghệ thông tin
o Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về các công cụ, phương pháp cải tiến, đo lường hệ thống chất lượng.
o Thái độ: Có tính sẵn sàng cao, tinh thần cầu thị, có thái độ và quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên
o Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng thiết lập mối quan hệ trong công việc; Kỹ năng sử dụng máy tính (MS Office)