Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
  •  Quản lý toàn bộ data khách hàng của công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng
  • Giám sát hiệu quả chi phí, năng suất và việc cung cấp các quy trình hỗ trợ khách hàng.
  • Xem xét và phân tích những hiểu biết về nhu cầu khách hàng, sau đó đưa ra các kế hoạch phát triển tập trung vào cải tiến và đổi mới liên tục.
  • Thông báo, phối hợp với các đơn vi xử lý sự cố
  • Xây dựng/ đánh giá KPI các dịch vụ..
  • Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH

Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ Học vấn/ Chuyên môn có Liên quan
    • Trình độ: Đại học
    • Chuyên ngành: Kinh tế/ Kỹ thuật/Công nghệ thông tin
    • Am hiểu sâu về các cách thức chăm sóc khách hàng
    • Kiến thức về các dịch vụ đang cung cấp tại Viettel IDC: tính năng, thông số kỹ thuật cơ bản, chính sách giá công bố.
    • Nắm được quy trình quy định liên quan đến dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng
    • 4. TOEIC: Tối thiểu 500 điểm
    • Có tối thiếu 5 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương.
    • II. Chế độ:

      1. Hưởng mức thu nhập thuộc top các công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam.
      2. Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định pháp luật như: BHYT, BHXH, BHTN...
      3. Hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ cho nhân sự xuất sắc, thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh...
      4. Đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng để trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
       

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Kỹ sư hệ thống VMware
  • Số lượng tuyển: 5
  • Ngày đăng: 16/07/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
  • Kỹ năng: AM/SAM/ Lead AM
  • Số lượng tuyển: 40
  • Ngày đăng: 16/07/2024
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Nhân viên Kiểm soát giá thành và CSKD
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 08/07/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Chuyên viên Kinh doanh Account Manager
  • Số lượng tuyển: 10
  • Ngày đăng: 01/07/2024
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Nhân viên Quản lý tài sản, Chuyên viên quản lý tài sản, Property Controller, Property Administrator, Property and material Assistant, Trợ lý quản lý tài sản nguyên vật liệu, Nhân viên quản lý tài sản, Chuyên viên quản lý tài sản, Property Controller, Property Administrator, Property and material Assistant, Trợ lý quản lý tài sản nguyên vật liệu
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 01/07/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Python Developer, Kỹ sư phát triển phần mềm từ Junior trở lên, Kỹ sư phát triển phần mềm từ Junior trở lên-làm việc tại Hapulico Thanh Xuân Hà Nội, Kỹ sư phát triển phần mềm làm việc tại Hapulico Thanh Xuân Hà Nội, Kỹ sư phát triển phần mềm, Development, Kỹ sư phát triển phần mềm Semi-Senior/Senior Java, Kỹ sư phát triển phần mềm Semi-Senior/Senior Java/ senior Dotnet, Kỹ sư phát triển phần mềm Semi-Senior/Senior Java/ senior Dotnet
  • Số lượng tuyển: 3
  • Ngày đăng: 01/07/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp CNTT - Presale
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 01/07/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Kỹ sư hệ thống, System Engineer, IT Specialist, Chuyên viên IT, Nhân viên IT, IT Engineer, IT Assistant, IT Executive, Chuyên viên IT Network, Kỹ sư hệ thống System Owner
  • Số lượng tuyển: 5
  • Ngày đăng: 01/07/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Business Development
  • Số lượng tuyển: 10
  • Ngày đăng: 01/07/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Kỹ sư phát triển hệ thống Openstack, Devops Engineer, Devops Engineer, Devops Engineer
  • Số lượng tuyển: 10
  • Ngày đăng: 01/07/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Nhân viên Chăm sóc khách hàng, Nhân viên dịch vụ khách hàng, Customer care staff, Customer service staff, Customer service executive, Nhân viên hỗ trợ khách hàng, Customer service representative, Customer services, trực tổng đài
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 11/06/2024

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.