Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Điều hành công tác xử lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng, đảm bảo các chỉ số KPI hỗ trợ
  • Đảm bảo công tác customer success: xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với KH, đặc biệt KH VIP
  • Điều hành công tác ứng xử với KH trong xử lý sự cố, phàn nàn/khiếu nại
  • Đề xuất các giải pháp cải tiến trải nghiệm KH trên hành trình trải nghiệm KH
  • Đảm bảo các chỉ số CSAT, CES, NPS, Churn rate, upsale theo tiêu chuẩn của công ty
  • Đánh giá chất lượng hỗ trợ KH các đơn vị trong công ty
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp cho KH
  • Báo cáo theo yêu cầu của Chi nhánh và Công ty

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn/ Chuyên môn có Liên quan

·         Trình độ: Đại học

·         Chuyên ngành: Kinh tế/ Kỹ thuật/Công nghệ thông tin

·         Am hiểu sâu về các cách thức chăm sóc khách hàng

·         Kiến thức về các dịch vụ đang cung cấp tại Viettel IDC: tính năng, thông số kỹ thuật cơ bản, chính sách giá công bố.

·         Nắm được quy trình quy định liên quan đến dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng

·         TOEIC: Tối thiểu 500 điểm

·         Có tối thiếu 5 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương.

Ưu tiên các vị trí có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Chuyên viên tư vấn giải pháp An tòan thông tin
  • Số lượng tuyển: 3
  • Ngày đăng: 16/09/2024
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Nhân viên Kiểm soát giá thành và CSKD
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 16/09/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Kỹ sư hệ thống VMware
  • Số lượng tuyển: 5
  • Ngày đăng: 13/09/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Business Development
  • Số lượng tuyển: 10
  • Ngày đăng: 13/09/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Devops Engineer
  • Số lượng tuyển: 10
  • Ngày đăng: 11/09/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp CNTT - Presale
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 11/09/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Chuyên viên Kinh doanh Account Manager
  • Số lượng tuyển: 10
  • Ngày đăng: 09/09/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Chuyên viên Kinh doanh Account Manager
  • Số lượng tuyển: 10
  • Ngày đăng: 06/09/2024

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.