Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Thông điệp “Người trẻ xây dựng thương hiệu cá nhân” gây ấn tượng

IDC: Phát triển ứng dụng CRM giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng

Được áp dụng vào Quý III năm 2020 do team CNTT - Phòng Kỹ thuật phụ trách, mục tiêu ra đời của Customer Relationship Management (CRM)là bao quát tất cả các hệ thống từ chăm ,sóc, quản lý khách hàng. Ngoài ra, CRM còn được thiết kế theo hướng đơn giản hóa tối đa, ứng dụng các công nghệ mới nhất để trở thành công cụ hữu ích chứ không phải là gánh nặng cho doanh nghiệp hay gia tăng sự phụ thuộc vào công nghệ của doanh nghiệp.

Là một ứng dụng đa dạng, CRM tiếp cận tối đa đến mọi khía cạnh của khách hàng. Profile khách hàng từ các kênh sẽ được tập trung về CRM và trở thành tập Draw Data để Viettel IDC thực hiện các chiến dịch marketing gồm Online marketing (Digital marketing, trade marketing) và offline marketing.

Không chỉ vậy, CRM cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng khi sẵn sàng chăm sóc khách hàng với những dịch vụ tốt nhất được đưa ra dựa trên sở thích cũng như mong muốn của khách hàng. Góp phần thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp

Ứng dụng hỗ trợ rất tích cực cho team Chăm sóc Khách hàng bằng cách thay thế số lượng ticket hiện tại bằng hệ CRM, các ticket hỗ trợ kỹ thuật dịch vụ truyền thống sẽ được đồng bộ trên hệ thống duty để xử lý.

Trong môi trường kinh doanh như ngày nay, việc ứng dụng một hệ thống như CRM sẽ giúp Viettel IDC cải thiện được tình thế kinh doanh và vượt qua thử thách để tìm đến con đường mới trong kinh doanh của mình.

VCC hướng đến việc xây dựng kênh truyền thông quan trọng trên MXH Tiktok

Nhận thấy Tiktok đang là một trong những mạng xã hội có sức ảnh hưởng lớn nhất hiện nay, VCC đã triển khai thử nghiệm tạo kênh Tiktok Viettel Construction để quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của VCC đến công chúng qua những “trending” đang thịnh hành trên mạng xã hội.

Tính đến hết tháng 10/2021, kênh Tiktok Viettel Construction đã đăng tải được tổng cộng 20 video về các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng thiết bị gia đình, thiết kế thi công nhà ở, mẹo hay hữu ích, các clip vui về giải pháp nhà thông minh… Dù mới chỉ đang thử nghiệm và chưa chính thức truyền thông quảng cáo nhưng kênh Tiktok Viettel Construction đã thu hút 535,7 nghìn lượt xem, 11,4 nghìn lượt thích, gần 3,6 nghìn lượt người theo dõi. Với thời lượng trung bình 30s/video.

Những con số thống kê sẽ là cơ sở để Viettel Construction điều chỉnh nội dung phù hợp, để làm sao thu hút được sự quan tâm của cộng đồng. Chính những người dùng Tiktok đó là nguồn khách hàng tiềm năng cho VCC.

Với việc phân tích dữ liệu nên mạng xã hội Tiktok, mục tiêu của VCC là ngày càng thu hút nhiều hơn được nhóm người dùng quan tâm đến những nội dung mà VCC đăng tải thay vì xem một cách thụ động. Bên cạnh đó, VCC còn có thể sử dụng nền tảng này để tăng lưu lượng truy cập vào trang web, ứng dụng hoặc sản phẩm của mình.

Có thể nói, trong tương lai Tiktok sẽ trở thành một kênh truyền thông quan trọng của VCC trong việc quảng bá thương hiệu, bán hàng, tăng doanh thu.

VTMedia khéo kéo và linh hoạt trong tổ chức sản xuất và truyền thông chương trình “Sao nhập ngũ”

Là một trong những gameshow ghi dấu ấn đậm nét nhất trên truyền hình trong năm 2020, “Sao nhập ngũ” là hiện thân rõ nét của việc nỗ lực thay đổi và linh hoạt ứng biến trong cách thức tổ chức sản xuất và truyền thông sản phẩm của Viettel Media.

Đầu tiên là sự linh hoạt trong lựa chọn khách mời và đầu tư cho KOLSs. Bên cạnh những KOLS truyền hình như ca sĩ, diễn viên, hoa hậu được báo giới đưa tin chính thống, ekip sản xuất đã lựa chọn những gương mặt có sức ảnh hưởng mạnh trên nhiều hạ tầng và đa dạng sản phẩm hay các KOLs mạng xã hội. Có thể kể đến trong số đó là diễn viên Diệu Nhi hay Youtuber Hậu Hoàng.

Chính việc lựa chọn hot KOLS có phẩm chất tốt, không liên quan scandal và sản phẩm nội dung có độ đầu tư nghiêm túc đã mang lại nhiều hiệu ứng tích cực và mới mẻ trong chương trình Sao nhập ngũ 2020.

Bên cạnh đó, việc xây dựng hình ảnh đặc biệt cho cán bộ chỉ huy quân đội cũng rất quan trọng. Hình ảnh Mũi trưởng Nguyễn Việt Long trong “Sao nhập ngũ 2020” đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng NHM cả nước.

Là chương trình vừa mang tính giải trí lại vừa mang tính tuyên truyền hình ảnh quân đội, ekip sản xuất rất chú trọng trong sản xuất nội dung vui, hài hước nhưng không nhảm nhí. Hình ảnh bộ đội thời bình được khắc họa rõ nét và đầy sinh động qua nhiều lăng kính thú vị. Bên cạnh đó, ekip sản xuất cũng cần nắm bắt và “bẻ hướng” dư luận kịp thời, tránh việc để xảy ra khủng hoảng truyền thông, ảnh hưởng tới sản phẩm và hình ảnh nghệ sỹ cũng như thương hiệu chương trình.

Với cách thức xử lý linh hoạt, chương trình “Sao nhập ngũ 2020” đã đọng lại trong lòng khán giả rất nhiều cảm xúc và dấu ấn tích cực.

Thương hiệu cá nhân là động lực lớn nhất của tuổi trẻ VTNet

Ngày 4/11, PTGĐ VTNet Hà Minh Tuấn đã có buổi nói chuyện cùng toàn thể CBNV Trung tâm Chuyển đổi số của VTNet. Đây là sự kiện đầu tiên tập trung đầy đủ quân số của Trung tâm từ khi đơn vị đổi tên từ TT Phát triển Phần mềm thành TT Chuyển đổi số vào hồi tháng 10/2021 để phù hợp hơn với mục tiêu và định hướng được đề ra.

Đồng chí Hà Minh Tuấn nhận định, những công nghệ, dịch vụ mới sẽ mở rộng không gian làm việc cho TT Chuyển đổi số. Dịch vụ số bùng nổ cũng như ngày xưa Viettel bắt đầu làm 2G. Các bạn được quyền sai, vấp ngã để rồi trưởng thành hơn.

Tuổi trẻ luôn mang trong mình nguồn năng lượng rất lớn, sẵn sàng cháy hết mình. Điều quan trọng, là cần duy trì được những khát khao và mong muốn được cống hiến. Nhân sự của TT Chuyển đổi số rất trẻ với độ tuổi trung bình chưa đầy 30 tuổi, 80% quân số của Trung tâm thuộc thế hệ 9x, các bạn còn nhiều thời gian để nghiên cứu và theo đuổi đam mê của mình.

Đồng chí Tuấn cho rằng, lớp trẻ hiện nay giỏi hơn, toàn diện hơn lứa lớp anh chị ngày xưa, nổi bật là tiếng anh, khả năng kết nối thông tin, dữ liệu, nhanh nhạy tìm hiểu các công nghệ mới.

“Động lực lớn nhất khi còn trẻ chính là những điều giá trị bản thân mình thu lượm được, mong muốn xây dựng nên thương hiệu cá nhân. Ngay từ khi bắt đầu, bạn hãy đặt mục tiêu trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Khi thành công, bạn sẽ có được sự tự tin, nhiều lựa chọn cho công việc của mình hơn. Thậm chí khi có thất bại ở 1 nhiệm vụ nào đó, thương hiệu của bạn cũng không mất đi”.

Tuy nhiên, để đạt được điều đó không đơn giản. Viettel đã tạo ra môi trường thuận lợi, mỗi cá nhân cần chuẩn bị cho mình nền tảng kiến thức tốt, dành nhiều tâm sức và đam mê với công việc của mình.

Theo đó, các thế hệ của Viettel đang duy trì văn hóa đó là truyền áp lực và yêu cầu cao cho lớp trẻ tiếp theo. Điều đó đòi hỏi chúng ta phải cần cù hơn, làm nhiều hơn người khác làm, nghĩ nhiều hơn người khác nghĩ.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.